TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Số lượng2
Hạn nộp hồ sơ31/12/2024
Địa điểm72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 1 NHÂN VIÊN

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Trụ sở Hà Nội: 2B – R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Tp Hà Nội, Việt Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Chức năng nhiệm vụ chung:

– Xử lý đơn hàng.

– Các công việc hỗ trợ phòng kinh doanh: tổ chức hội thảo, sự kiện, …

– Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

  1. Trách nhiệm chính:

  • Chịu trách nhiệm tổng hợp và lên đơn hàng đảm bảo đối tác từ kênh GT, MT, OTC và đại lý online nhận được đơn hàng đủ và nhanh chóng sau khi sale submit.
  • Chịu trách nhiệm và làm việc cụ thể với các đơn hang có dấu hiệu còn công nợ hay không đủ hang để báo ngay về sales để giải quyết.
  • Chịu trách nhiệm nắm bắt toàn bộ chương trình khuyến mại và đi hang khuyến mãi cùng với đơn hang theo đúng nội dung chương trình đề ra.
  • Chịu trách nhiệm tổng hợp và báo cáo hang ngày, hang tuần, hang tháng số liệu doanh số, công nợ, hang khuyến mãi và các nội dung được yêu cầu.
  • Chịu trách nhiệm về thủ tục hành chính nhân sự: hồ sơ đầu vào, kết nối hồ sơ liên quan cho sale offline.
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ thủ tục hành chính liên quan đến khách hàng: hợp đồng, đổi trả, công nợ, thanh lý hợp đồng,…
  • Chủ động trao đổi thông tin và phối hợp để việc bán buôn các kênh được triển khai theo đúng quy trình.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
  1. Tiêu chuẩn nhân sự:

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23-30
  • Kỹ năng và kiến thức: Thành thao vi tính văn phòng; Đã từng làm Telesales hoặc sale admin các công ty ngành dược mĩ, phẩm
  • Tác phong: chuyên nghiệp
  • Hình thức: Ưa nhìn
  • Trình độ: Tốt nghiệp CĐ trở lên khối ngành kinh tế
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin, trợ lý kinh doanh

+ Quen thuộc với phầm mềm xử lý đơn hàng

+ Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc tốt

+ Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với KH

  • Tính cách: chủ động, ham học hỏi; Cẩn thận, chăm chỉ
  • Khả năng đáp ứng công việc: Nghe và trả lời KH qua điện thoại; Sử dụng thành thạo các phầm mềm văn phòng.

CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
  • Mức thu nhập: 8,000,000 – 15,000,000 VNĐ (gross)
  • Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết… theo quy định của Nhà nước
  • Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị, được đóng BHXH
  • Được tham gia training về sản phẩm công ty tiêu thụ, được đào tạo về các kiến thức liên quan đến ngành dược phẩm
  • Công việc ổn định, lâu dài.

HỒ SƠ GỬI VỀ ĐỊA CHỈ: thuynt46@phanphoi5g.vn

SĐT: 0942168466

Nộp hồ sơ ứng tuyển

A valid email address is required.
A valid phone number is required.